วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2557

dr. young ครีมหน้าขาวที่ไม่ได้มาตรฐาน แต่ขาวสะใจผู้ใช้ เพราะเห็นผลรวดเร็ว

dr. young ครีมหน้าขาวที่ไม่ได้มาตรฐาน แต่ขาวสะใจผู้ใช้ เพราะเห็นผลรวดเร็ว ขาวโอโม่ ขาวเวอร์ ขาวไม่บันยะบันยัง ส่วนใหญ่จะประกอบไปด้วยสารเคมีที่เรียกว่า ไฮโดรควิโนน (Hydroquinone) หรือสารปรอท (Mercury) ซึ่งสารทั้งสองสามารถทำให้ผิวของท่านขาวสว่างได้อย่างรวดเร็วทันตาเห็น แต่ก็มีฤทธิ์ข้างเคียงที่เกิดโทษมากมายเช่นกัน โดยในช่วงแรกๆ ที่ผิวของท่านได้สัมผัสกับครีมแสนวิเศษนี้ ตัวสารเคมีดังกล่าวจะไปทำลายเซลล์เม็ดสีที่เป็นต้นกำเนิดของรอยด่างดำจากฝ้า กระ หรือผิวที่ดำคล้ำ จึงทำให้สามารถส่องกระจกพิสูจน์กันจะๆ ไปได้เลยว่า ครีมนี้ขาวจริง! เด็ดจริง!  อย่างไรก็ตามหากผู้บริโภคท่านใดที่ไม่แพ้ง่าย สามารถทดลองได้เอง โดยนำครีมบำรุงผิวกายที่ท่านใช้อยู่เป็นประจำมาทาผิวหน้า โดยเริ่มทาบริเวณข้างแก้ม ทิ้งไว้ประมาณ 15-30 นาที  dr. young


dr. young เป็นวิธีทําให้ผิวขาวที่ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปจากผิว โดยการใช้สครับที่มีขายตามท้องตลาดหรือจะเป็นสครับจากธรรมชาติง่ายๆ แต่ได้ผล ซึ่งมีหลากหลายสูตรให้เลือก ได้แก่ มะละกอ นมสด มะขามเปียก น้ำผึ้ง โยเกิร์ต มะนาว โดยนำอย่างใดอย่างหนึ่งมาผสมกับเกลือทะเลเพื่อให้มีเม็ดสำหรับขัดผิวเพียงเท่านี้คุณก็มีสครับขัดผิวได้ง่ายๆ แล้ว หรือจะใช้ใยบวบในการช่วยขัดผิวก็ได้ การขัดผิวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอกออกไปแล้วเผยผิวใหม่ที่แน่นอนว่าต้องสว่างใสกว่าเดิม และควรทำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อการปรนนิบัติและดูแลผิวอย่างต่อเนื่อง dr. young
เริ่มจาก นำมะละกอสุกบดละเอียดประมาณ 2 ช้อนชา พอกหน้าให้ทั่ว ทิ้งไว้ประมาณ 10-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ทำเป็นประจำวันละครั้ง ผิวหน้าจะเนียนขึ้นและช่วยลดริ้วร้อย
โลชั่นน้ำผลไม้ นำน้ำแตงกวา น้ำมะเขือเทศ น้ำมะนาว และน้ำแตงโม อย่างละ 1 ช้อนชา ผสมให้เข้ากัน จากนั้นใช้สำลีแต้มส่วนผสมเช็ดเบาๆให้ทั่วใบหน้า เพื่อช่วยสมานผิวและกระชับรูขุมขนแทนการใช้โทนเนอร์ dr. young
มอยส์เจอไรเซอร์น้ำผึ้ง ใช้น้ำผึ้งประมาณ 1 ช้อนชา อุ่นด้วยไฟอ่อนๆ ประมาณครึ่งนาที จากนั้นทิ้งไว้ให้เย็นแล้วทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที จึงเช็ดออกแล้วล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น ผิวหน้าเนียนนุ่มขึ้น วิธีนี้ยังช่วยกำจัดสิวหัวดำอีกด้วย การดูแลผิวหน้าให้สวยสดใสนั่นเป็นเรื่องที่สามารถทำได้ง่ายๆแต่ว่าก็มีหลายคนที่ไม่ค่อยให้ความใส่ใจหรือให้ความสนใจสักเท่าไหร่ เพราะคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก แต่ถ้าหากว่าสาวๆลองหันมาดูแลผิวหน้าตนเองเสียบ้างจะพบว่าสามารถสวยสดใสได้ง่าๆเลยละค่ะขั้นตอนแรกที่ควรทำสำหรับใครที่ต้องการอยากมีใบหน้าที่สวยสดใสก็คือการล้างหน้าให้สะอาดหมดจด เพราะความสาดคือสิ่งที่สำคัญอย่างมากของการรักษาผิวหน้าที่สวยสดใส ถึงแม้ว่าคุณจะใช้ครีมราคาแพงแค่ไหน แต่ถ้าไม่รักษาความสะอาดบนใบหน้าก็ไม่ช่วยอะไรเลย ดังนั้นการล้างหน้าให้สะอาดจึงสำคัญมาก รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการล้างหน้าควรจะเลือกให้เหมาะสมกับสภาพผิวของตนเองจะดีที่สุด
โลชั่นน้ำนมผสมเปลือกกล้วยหอม ใช้เปลือกกล้วยหอมสุก 1 ผล ล้างให้สะอาดแล้ว หั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ เติมน้ำนมสดลงไปประมาณครึ่งถ้วย บดให้ละเอียดเข้ากัน ใช้แทน โลชั่นสำหรับผิวแห้งหรือเกรียมแดด ทั้งยังช่วยขจัดฝุ่นละออง ที่คั่งค้างอยู่ตามผิวหน้า ด้วย โลชั่นน้ำนมเปลือกกล้วยนี้สามารถเก็บใส่ขวดแช่ในตู้เย็นเก็บไว้ใช้ได้ dr. young
หากพบว่าไม่มีอาการแดง หรือคันใดๆ แสดงว่าท่านสามารถใช้ครีมทาผิวกายมาใช้ทาผิวหน้าได้เช่นกัน เนื่องจากประโยชน์ที่ได้จะคล้ายคลึงกัน กล่าวคือ ครีมบำรุงจะทำหน้าที่ปกป้องผิวหนังไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้นโดยธรรมชาติ แต่ผู้ที่มีอาการแพ้ควรจะหยุดใช้โดยทันที ดังนั้น ถ้าคุณอยากให้ผิวหน้าพิสุทธิ์ใสการบำรุงผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าในยามค่ำคืนด้วยไนท์ครีม (Night cream) ก่อนนอนเป็นdr. young ประจำนั้น เรียกได้ว่าเป็นการให้อาหารเสริมเพื่อเข้าไปบำรุงปรนนิบัติผิวคุณ จากภายนอกสู่ภายใน นอกเหนือจากการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เพราะสารบำรุงต่าง ๆ จากเนื้อครีมจะเป็นตัวผลักดันให้เกิดขบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่เปล่งปลั่งสดใสมีสุขภาพดี
นอกจากการใช้ครีมบำรุงรอบดวงตา ของทางร้านเราแล้วคุณลูกค้าก็ควรจะพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อที่ร่างกายจะได้มีสุขภาพที่ดีและมีใบหน้าและผิวพรรณที่สวยงามไร้ที่ติไปอีกนานค่ะ dr. young

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น