วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

slim mate ซึ่งวิธีลดต้นขานั้นยังมีวิธีอีกมากมายร้อยแปดพันเก้า

slim mate ซึ่งวิธีลดต้นขานั้นยังมีวิธีอีกมากมายร้อยแปดพันเก้า วิธีที่แนะนำมานี้เป็นวิธีการที่สาวๆ ทุกท่านสามารถทำได้อย่างไม่ลำบากยากเย็นอะไร เพียงแค่มีความมุ่งมั่น พยายามและตั้งใจเท่านั้น ต้นขาที่เรียวสวยกระชับได้สัดส่วน ก็ไม่หนีไปไหน สามารถใส่เสื้อผ้าโชว์สัดส่วนได้อย่างไม่อายใคร งานวิจัยนี้แสดงให้เห็นว่า การกินไข่เป็นอาหารเช้าทำให้คุณอิ่มได้นาน ทำให้คุณกินอาหารได้น้อยลงในแต่ละมื้อ ส่งผลดีต่อการลดน้ำหนัก ลดความอ้วนของคุณ โดยที่คุณไม่ต้องรู้สึกหิวเมื่อตัดแคลอรีในมื้ออาหารให้น้อยลง ข่าวดีคือคุณไม่ต้องออกกำลังกายเพื่อที่จะลดน้ำหนัก ลดความอ้วน คุณอาจสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 2 กิโลกรัมต่อเดือน เพียงแค่กินไข่เป็นอาหารเช้า slim mate

slim mate เพื่อให้ได้รูปร่างที่ดีแต่สุดท้ายแล้ว ถ้าคุณไม่เปลี่ยนพฤติกรรมในการรับประทานอาหาร ไม่เลือกรับประทานที่มีประโยชน์และแคลอรี่ต่ำ ก็คงควบคุมน้ำหนักได้ไม่นานอย่างแน่นอนเหมือนกับที่เค้ารับประทานยาลดน้ำหนักแล้วโฆษณาบอกว่า ไม่มีโยโย่เอฟเฟค  แต่ถ้าคุณยอมที่จะปฏิบัติและปรับเปลี่ยนนิสัยในการบริโภค หรือ ไม่ตามใจปากมากจนเกินความจำเป็น ไม่ว่าคุณจะลดความอ้วนแบบเร่งด่วนหรือไม่ ความอ้วนก็จะไม่กลับมาหาคุณอีกอย่างแน่นอน slim mate
ยอดนักมวยรุ่นเก่าอย่างร็อกกี บัลโบ รู้ดีว่าการฝึกกลางอากาศหนาวเหน็บทำให้ร่างกายทรหดมากขึ้น ซึ่งที่เขาพูดเป็นเรื่องจริง!! เพราะมีงานวิจัยจากกองทัพสหรัฐฯ ซึ่งได้วิเคราะห์ผลการวิ่งมาราธอนและพบว่า ผู้ชนะการแข่งขันโดยเฉลี่ยแล้วจะทำเวลาได้ช้ากว่าสถิติประจำสนามแค่ 1.7 เปอร์เซ็นต์ เมื่ออุณหภูมิอยู่ระหว่าง 1-10 องศาเซลเซียส เมื่ออากาศร้อนขึ้นระยะเวลาที่ต้องใช้ในการวิ่งเข้าเส้นชัยก็จะเพิ่มตามไปด้วย การศึกษาครั้งนี้ระบุว่าอุณหภูมิที่เหมาะสมสำหรับการวิ่งมาราธอนอยู่ที่ 5 องศาเซลเซียส slim mate
ใคร ๆ ก็มีขนหน้าแข้งทั้งนั้น แต่ถ้ามีเกินงามก็ดูไม่เหมาะใช่ไหมล่ะ ลองดูวิธีการกำจัดขนหน้าแข้งที่เรารวบรวมมาฝากกัน งานวิจัยจากมหาวิทยาลัยคอร์เนลล์ชี้ว่ายิ่งชามใหญ่คุณก็จะยิ่งกินเยอะ หากคุณเปลี่ยนขนาดจานจากเส้นผ่านศูนย์กลาง 12 นิ้ว มาเป็น 10 นิ้ว คุณจะกินน้อยลง 20-25% หรืออย่ากินหมด ให้เหลืออาหารไว้สัก 25% ทุกมื้อ หมายความว่าในหนึ่งวัน จะลดได้กว่า 500 แคลอรีโดยไม่รู้สึกหิวด้วยซ้ำ และเราก็ไม่อนุญาตให้คุณกินมันฝรั่งทอดกรอบกหรือของว่างอื่น ๆ จากถุง เพราะคุณจะรู้สึกว่า “ต้องกินให้หมด” อย่าตกหลุมพรางเชียว
slim mateโกน วิธีเบสิกที่ง่ายและเร็ว แนะนำให้โกนขนขณะอาบน้ำอุ่น เพราะน้ำอุ่นจะช่วยให้รูขุมขนเปิด ทำให้โกนได้ง่าย ลื่นมือ โดยอาจใช้เจล หรือโฟมโกนหนวด เพื่อช่วยหล่อลื่น กระชับผิวหลังการโกนได้ด้วย จากนั้นก็ใช้ออยล์ลูบไล้ผิวที่ยังเปียก ๆ อยู่ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว แล้วซับด้วยผ้าขนหนูให้แห้ง
การเดินมันช่วยได้จริงๆ ครั้งต่อไปที่คุณมีเวลาไปช็อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้าหรือตลาดนัด เดินสัก 40 นาที คุณก็สามารถเผาผลาญแคลอรีได้ประมาณ 100 แคลอรีแล้ว แต่ถ้าคุณถืออะไรที่มือหนักๆด้วย ก็ยิ่งเผาผลาญแคลอรีได้มากขึ้น slim mate

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น