วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เคล็ดลับหน้าใส อ๊ะๆ อย่าคิดว่ากำลังแนะนำให้สาวๆ ไปทำทรีทเม้นท์ราคาแพงๆ

เคล็ดลับหน้าใส อ๊ะๆ อย่าคิดว่ากำลังแนะนำให้สาวๆ ไปทำทรีทเม้นท์ราคาแพงๆ นะคะ เพราะนั่นไม่จำเป็นเลย ทรีทเม้นท์นั้นสามารถทำได้เองง่ายๆ ที่บ้าน เช่น การพอกหน้าด้วยไข่ขาว หรือดินสอพองผสมมะนาว แค่นี้ก็ถือว่าเป็นทรีทเม้นท์ได้แล้วล่ะค่ะ แต่อย่าลืมล้างหน้าให้สะอาดหลังพอกหน้าทุกครั้งนะคะ    ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บบล็อคเทคนิคหน้าใส ไร้สิว ฝ้า เนียนเป็นธรรมชาติ บล็อคนี้ทำขึ้นเพื่อแนะนำวิธีการและเทคนิคการทำให้หน้าใส ไร้สิวฝ้า หน้าเด้งเนียนเป็นธรรมชาติ ผิวหน้าไม่มันวาว และไม่ต้องกังวลเรื่องนอนดึก เคล็ดลับหน้าใสไร้สิว

เคล็ดวิธีทำให้หน้าขาว กังวลในการดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์มาก สามารถเผชิญกับแสงแดดได้โดยไม่ต้องกังวล ด้วยวิธีง่ายๆ ล้างหน้าด้วยสบู่ซุปเปอร์หน้าขาว หลังทำความสะอาดใบหน้า ทาครีมเช้า-เย็น หรือตามเวลาที่ท่านสะดวก ท่านใดที่มีสิวขึ้นตามใบหน้าก็แค่แต้มสมุนไพรบริเวณเม็ดสิว ไม่เกิน 3 วัน สิวจางลงอย่างเห็นได้ชัดแทบจะไม่ทิ้งรอยแผลเป็นให้เห็นเลยค่ะ ใบหน้าขาว ใส อย่างเห็นได้ชัด รับรองเห็นผลได้ภายใน 1 เดือน
5) อุณหภูมิน้ำช่วยได้
สูตรนี้เหมาะกับผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้างที่เกิดจากกรรมพันธุ์ หรือรอยแผลเป้นจากการแกะสิวทั้งหลาย
สูตรนี้จะช่วยสมานผิวและรูขุมขนให้ตึงกระชับขึ้นจนผิวของคุณเนียนนุ่มและดูสวยขึ้นได้ในเวลาไม่ช้าไม่นาน เคล็ดลับหน้าใส pantip
ให้คุณใช้น้ำผึ้งประมาณ 1 ช้อนชา ผสมกับแตงกวา 2 ช้อนโต๊ะ จากนั้นนำไปปั่นให้ละเอียดเนียนเป็นเนื้อเดียวกันแล้วจึงนำมาพอกให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีจึงค่อยล้างออกด้วยน้ำเย็นจัดๆ หรือน้ำแช่น้ำแข็ง เคล็ดวิธีทำให้หน้าขาว
เพียงเท่านี้หน้าของคุณก็จะเรียบเนียนขึ้นได้   การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีน้ำมัน หรือมอยส์เจอร์ไรเซอร์มากนัก ควรใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ที่อ่อนโยนต่อผิว ควรล้างน้ำด้วยน้ำอุ่น เพราะน้ำอุ่นช่วยละลายไขมันที่เกาะติดบนใบหน้า นอกจากนี้คนผิวมันจะมีรูขุมขนกว้างซึ่งเกิดจากการอุดตันและส่งผลให้เป็นสิวง่าย ควรใช้โลชั่นหรือน้ำยากระชับรูขุมขน (Toner) เพื่อช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ เคล็ดลับหน้าใส
อันนี้อาจจะฟังดูแปลก คือเมื่อสาวๆ ทำการล้างหน้า แทนที่จะล้างด้วยน้ำเพียงครั้งเดียว ลองล้างด้วยน้ำอุ่นและน้ำเย็นสลับกันหลายๆ ครั้งดูนะคะ การทำแบบนี้ทำให้ผิวหน้าได้รับการกระตุ้นและทำงานได้ดีขึ้น อาจจะรวมถึงการสร้างเซลล์ใหม่ๆ อีกด้วย บางคนล้างหน้าด้วยน้ำเย็นและน้ำร้อนสลับกันกว่า 20 ครั้งเป็นประจำตั้งแต่สาวมาก (อายุน้อย) จนกระทั่งสาวน้อย (อายุมากขึ้น) ทำให้ผิวคงความกระชับไม่มีร่องรอยตามข้างแก้ม ก็นับว่าเป็นวิธีดูแลผิวที่ประหยัดและเป็นมิตรกับกระเป๋าเงินเอามากๆ เลยค่ะ
การขัดหน้าหรือสครับผิวหน้า แม้ว่าจะทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความสะอาดของผิวก็ตามที แต่การขัดหน้าหรือสครับผิวหน้าบ่อยๆ นั้นจะไปกระตุ้นให้ผิวผลิตความมันออกมามากขึ้น และทำให้เกิดสิวได้ง่าย ความถี่ของการขัดหน้าหรือสครับผิวหน้าที่เหมาะสมอยู่ที่สัปดาห์ละ 2 ครั้งเท่านั้นนะจ๊ะสาวๆ  ลักษณะผู้ที่มีผิวธรรมดา เป็นผิวที่มีความละเอียด และเรียบเนียน มีปริมาณไขมันที่พอเหมาะ มีความชุ่มชื่นและสดใส มีรูขุมขนละเอียด ผิวมีความยืดหยุ่นสูงไม่มีความมันเยิ้มบนใบหน้าและไม่แห้งตึง แม้กระทั่งหลังการล้างหน้าใหม่ ๆ จึงมักไม่มีปัญหา เป็นผิวที่ทุกคนปรารถนา เคล็ดลับหน้าใส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น