วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

colly pink collagen คอลลี่คอลลาเจน เนื่องจากโปรตีนคอลลาเจนเป็นกลุ่มเส้นใยที่เป็นโครงสร้าง

colly pink 6000 เนื่องจากโปรตีนคอลลาเจนเป็นกลุ่มเส้นใยที่เป็นโครงสร้างสำคัญของผิวพรรณ ทำให้เกิดความเรียบตึง มีความยืดหยุ่นและชุ่มชื้น แต่เมื่ออายุมากขึ้น การสังเคราะห์คอลลาเจนใต้ผิวหนังลดลง  ทำให้ชั้นผิวหนังยุบตัวลง เป็นที่มาของปัญหาริ้วรอย ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ขาดความกระชับ ไวต่อการทำลายจากแสงแดด การเติมเต็มไฮโดรไลเชต คอลลาเจน ให้กับผิว colly collagen เป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยเสริมสร้างโครงสร้างของผิวพรรณ ลดความหย่อนคล้อยหรือริ้วรอยที่เกิดขึ้น  ทำให้ผิวหนังมีความชุ่มชื้นและทนต่อการทำลายจากแสงแดดได้ดีขึ้น colly mini

colly pink pantip ก่อนนอน ควรดูแลผิวรอบดวงตาด้วยการใช้นิ้วมือแตะครีมบำรุงรอบดวงตา แล้วถูเนื้อครีมให้เข้ากัน วิธีนี้จะช่วยให้เนื้อครีมผสมผสานทำงานได้ดีขึ้น แล้วแตะเบาๆบนผิวรอบดวงตา ปล่อยให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวจะช่วยบำรุงและชะลอริ้วรอยเพื่อผิวหน้าสดใส colly pink
การเลือกรับประทานไฮโดรไลเชต คอลลาเจนวิตามินในกลุ่มนี้ มีความสำคัญต่อสุขภาพผิวหนังเป็นอย่างมาก ช่วยในกระบวนการผลิตพลังงานภายในเซลล์ เช่น วิตามินบี 2 ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ วิตามินบี 3 ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และทำให้ผิวหนังไม่ซีด วิตามินบี 12 ช่วยในการแบ่งเซลล์ วิตามินบี 9 ช่วยในเรื่องการแบ่งและเจริญเติบโตของเซลล์ นอกจากนี้ กรดโฟลิกยังช่วยในการสร้างเม็ดเลือดแดง แหล่งอาหารที่พบมากคือ บร็อกโคลี, มันฝรั่ง, เห็ด, แครอท, มะเขือเทศ, กะหล่ำปลี, ผักโขม, กล้วย, แอปเปิ้ล, มะเขือ, ผลไม้ในกลุ่มส้ม, ไข่, เนื้อไก่, เนื้อปลาแซลมอน และปลาทูน่า
ควรเลือกชนิดที่มีการศึกษาวิจัยว่าได้ผลดีในผู้ใช้จริง เพื่อให้มั่นใจว่าได้ประโยชน์คุ้มค่าหลังรับประทานโดยเฉพาะในรูปแบบผง บรรจุซองสำหรับละลายน้ำ  ปัจจุบันมีการรับประทานเพื่อเสริมโครงสร้างกระดูกอ่อนผิวข้อและผิวพรรณอย่างแพร่หลาย fuco pure
นอกจากคอลลาเจนจะถูกนำมาใช้ในทางการแพทย์ เช่น ลดการอักเสบของผิวหนัง ใช้เป็นไหมละลายในการผ่าตัด ใช้เป็นสารบุร่องเหงือกและใช้เพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อแล้ว ในวงการผิวพรรณและความงามก็นำคอลลาเจนมาใช้เป็นส่วนประกอบอย่างแพร่หลายเช่น กัน อาทิ สกินแคร์ที่มีสารไมโครคอลลาเจน (Microcollagen) และวิตามินซีช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ไฟโบรบลาสท์�หรือการฉีดคอลลาเจนเข้าสู่ผิวโดยตรง (Collagen Replacement Therapy)� ซึ่งทำให้ผิวเรียบตึงขึ้นได้ทันตา แต่ต้องฉีดซ้ำทุกๆ 6 เดือน และอาจมีผลข้างเคียงบางประการ เช่น เกิดตุ่มนูนเรื้อรังจากการฉีดในปริมาณมากเกินไป หรือเกิดอาการแพ้คอลลาเจนได้ จึงควรทดสอบการแพ้โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนฉีดเสมอน้ำมันมะกอก : เป็นน้ำมันจากพืชที่แม้จะมีแคลอรี่สูงก็จริง ซึ่งมีข้อดี คือ มีกรดไขมันจำเป็นและเป็นไขมันชั้นดี ซึ่งเป็นตัวควบคุมระดับคอเลสเตอรอลในเลือดและที่สำคัญในน้ำมันมะกอกยังประกอบด้วยวิตามินเอและอี ที่เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยป้องกันการเสื่อมของเซลล์ทำให้ผิวดูอ่อนวัยคงความชุ่มชื้นและเนียนนุ่ม คอลลี่คอลลาเจน
ขนาดรับประทานที่แนะนำ  วันละ 10 กรัม ต่อเนื่องอย่างน้อย 3-6 เดือน ผู้ที่เหมาะสมในการรับประทาน
ผู้ที่เป็นโรคข้อเสื่อม เพื่อเสริมคอลลาเจนให้กับกระดูกอ่อนผิวข้อผู้ที่ต้องใช้ข้อในการเคลื่อนไหวหรือออกแรงเป็นประจำ เช่น นักกีฬาผู้ที่ต้องการเสริมคอลลาเจนให้กับผิวพรรณความปลอดภัยของไฮโดรไลเชต คอลลาเจน colly pink
ไฮโดรไลเชต คอลลาเจน จัดเป็นกลุ่มสารอาหารโปรตีนที่สามารถบริโภคได้อย่างปลอดภัย (Generally Recognized As Safe) ตามที่ระบุในองค์กรอาหารของยุโรปและอเมริกา (European Food Safety Authority 2005 และ US Food Standard Agency) colly collagen

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น