วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ดีไวท์ d vite วิธีทำให้ผิวขาว โดย แปรงผิวสามารถใช้ได้ดี"หนาวเนื้อห่ม

d-vite วิธีทำให้ผิวขาว โดย แปรงผิวสามารถใช้ได้ดี"หนาวเนื้อห่มเนื้อจึงหายหนาว" ช่างเป็นบทเพลงที่เหมาะกับหน้าหนาวแบบนี้จริงๆ หนาวๆแบบนี้ถ้ามีคนนอนกอดอยู่ข้างๆ คงจะช่วยสร้างความอบอุ่นให้กับร่างกายได้ดีไม่น้อย แต่ถ้าใครยังไม่มีคงต้องเผชิญกับความโหดร้ายในช่วงหน้าหนาวตามลำพัง โดยเฉพาะในเรื่องความแห้งของอากาศที่จะเข้ามาทำร้ายผิวสวยๆของเราให้ ดีไวท์  แห้ง แตก เป็นขรุย และขาดความชุ่มชื้น ซึ่งเป็นปัญหาสำหรับทุกคนไม่ว่าคุณจะเป็นชายหรือหญิง d-vite

d-vite วิตามินเคในผักใบเขียวมีส่วนช่วยเสริมความแข็งแรงให้เลือด ซึ่งก็หมายความว่า จะช่วยลดอาการช้ำบนผิวหนังได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังส่งเสริมให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย และไลโคปีนในมะเขือเทศก็ช่วยเสริมความแข็งแรงให้เซลล์ผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ และเป็นเกราะป้องกันรังสียูวีจากแสงแดดได้ด้วยนะจ๊ะ ปัจจัยแรก คือประสิทธิภาพในการไหลเวียนของโลหิตภายในเส้นเลือดฝอยที่หล่อเลี้ยงเซลล์ผิวในชั้นหนังแท้ ซึ่งผิวที่เปล่งประกายนั้นจะต้องมีการหมุนเวียนภายในเส้นเลือดที่ดี เมื่อมีแสงสว่างส่องมายังผิวของเราและผ่านลงมาภายในจนถึงเส้นเลือดแดงนี้ การไหลเวียนภายในเส้นเลือดฝอยที่สะดวก ไม่เกิดการหดตัวหรือตีบแคบลง ทำให้มีพื้นที่ที่แสงตกกระทบและสะท้อนมากขึ้น ดังนั้นความสามารถในการเปล่งประกายสีชมพูแดงสดใสจึงมากขึ้นด้วย ผิวจึงแลดูเปล่งปลั่ง สดใสอยู่เสมอ ในทางตรงกันข้ามหากการไหลเวียนภายในเส้นเลือดเหล่านี้ติดขัด ลำแสงสีแดงอมชมพูที่สะท้อนขึ้นไปจะลดความเข้มข้นลงตามลำดับ ใบหน้าจึงแลดูไม่มีชีวิตชีวา  d vite
          โดยขัดเบาๆ บนผิวที่แห้งก่อนอาบน้ำ เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดไป หรือจะใช้ในขณะอาบน้ำร่วมกับสบู่ หรือเจลอาบน้ำก็ได้  บำรุงกระดูกด้วยน้ำมะเขือเทศ
นักวิทยาศาสตร์ชาวแคนนาเดียน พบว่า ไลโคปีนในน้ำมะเขือเทศสดเปรียบเสมือนธนาคารกระดูกที่อุดมไปด้วยแคลเซียมและ ฟอสฟอรัส ซึ่งช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง ดังนั้นหากดื่มน้ำมะเขือเทศคั้นสดวันละแก้วก็จะได้รับแคลเซียมซึ่งเทียบได้ กับการบริโภคผลิตภัณฑ์จากนมเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิงวัยสูงอายุ ควรบริโภคน้ำมะเขือเทศคั้นสด 2 แก้วต่อวันในระยะเวลา 4 เดือนขึ้นไป เพื่อช่วยลดอัตราการเป็นโรคกระดูกพรุน   ดีไวท์ ราคา    โดยเฉพาะช่วงเช้าก่อนแปรงฟันและก่อนนอน ให้ดื่มน้ำเปล่า 1 แก้วเสมอ ส่วนระหว่างวันให้ดื่มหรือจิบเรื่อย ๆ ทุกครึ่งชั่วโมง เพื่อช่วยให้น้ำไหลเวียนล้างสิ่งตกค้างและหล่อเลี้ยงผิวให้ชุ่มชื่นและมีสุขภาพดี วิธี ขาววิ๊งค์ง่ายๆ ก็แค่ใช้ ไวท์เทนเฉยโลชั่น อย่าง Citra Pearly White UV Nutri-Serum ที่การันตีโดยสาวๆ ที่เคยทดลองแล้ว ต่างคุยคือเสียงเดียวกันว่า ชอบมาก เพราะว่าแค่ทาปุ๊บก็ขาวกระจ่างใส แบบ 3 มิติ ได้ทันทีที่ใช้เลย ดีไวท์
          13.วิธีทำให้ผิวขาว โดย การปรนนิบัติผิวให้นุ่มนวลขึ้นภายในระยะเวลาอันสั้น
           ควรเริ่มด้วยการใช้น้ำมันนวดผิวก่อนอาบน้ำ จากนั้นจึงเข้าสู่ขั้นตอนของการขัดผิว เพื่อช่วยปรนนิบัติ ผิวสะอาดหมดจด สวยเนียนสดใสไปอีกนานๆ บำรุงหัวใจด้วยน้ำส้มคั้น อโวคาโดรสชาติมัน ๆ เอามาใส่สลัดก็อร่อย หรือกินกับซูชิก็ดี ผลไม้ชนิดนี้อุดมไปด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว (monounsaturated fatty acids) รวมทั้งยังมีวิตามิน เอ ซี อี และ เค อีกต่างหาก ซึ่งล้วนแต่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นมีน้ำมีนวลน่าสัมผัส แถมยังนำไปใช้ทำเป็นมาส์กเพิ่มความชุ่มชื้นสำหรับเส้นผม และผิวหน้าได้ด้วย   นำเอาผลไม้ที่มีแร่ธาตุและ ไฟเบอร์สูง 6 ชนิด ปั่นรวมกับผัก 1 ชนิด เช่น กล้วย แอปเปิลเขียว ส้ม กีวี สตรว์เบอร์รี องุ่นปั่นรวมกับมะเขือเทศ เซเลอรี่หรือน้ำมะนาว ยกดื่มทันทีหลังปั่นเสร็จ ทำทุกวันก่อนมื้อเช้าประมาณ 30–60 นาที เพื่อช่วยบำรุงที่หมองคล้ำหยาบกร้านให้ขาวใสชุ่มชื่นและยังช่วยปรับสมดุลร่างกายได้ดี d vite

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น