วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

dr young แร่ธาตุสังกะสี สำคัญเกี่ยวกับการทำงานของเอนไซม์หลายชนิด

dr young แร่ธาตุสังกะสี สำคัญเกี่ยวกับการทำงานของเอนไซม์หลายชนิด การหายของบาดแผล การรับรู้รสและกลิ่น ปัจจัยของเส้นผม และการสร้างตัวอสุจิ ซึ่งก็เกี่ยวโยงได้กับสมรรถภาพทางเพศ การเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เม็ดเลือดขาว ต่อมไทมัสเป็นหัวใจของระบบภูมิคุ้มกันโรคเพราะเป็นแหล่งผลิต T–cell สู้เชื้อโรคและสิ่งแปลกปลอม แต่เมื่ออายุมากขึ้น ต่อมไทมัสจะเสื่อมและหดตัว ผลิต T–cell น้อยลง ทำให้คนแก่เป็นโรคติดเชื้อได้ง่าย การวิจัยพบว่าสังกะสีช่วยฟื้นสภาพของต่อมไทมัสได้  dr young

dr young สังกะสีช่วยเสริมประสิทธิภาพระบบภูมิคุ้มกันโรค มีมากในอาหารจำพวกอาหารทะเล โดยเฉพาะหอยนางรม นอกจากนั้นยังมีในถั่ว ธัญพืชเต็มรูป เมล็ดและเนื้อไม่ติดมัน แต่อาหารมักให้ปริมาณสังกะสีไม่พอกับความต้องการ โดยเฉพาะผู้ที่ไม่กินเนื้อสัตว์อาจต้องกินสังกะสีเสริม อาจสังเกตอาการขาดได้จากเล็บที่ออกดอกหรืออ่อนนุ่มเกินไป เราสามารถพิจารณาว่าแต่ละวันได้เพียงพอขั้นต่ำที่ RDI ระบุหรือไม่ หากไม่พอก็สมควรเสริมจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
ช่วงนี้แดดแรงมากๆเลยนะคะ เพื่อนๆคงจะกังวลกันใช่หรือป่าวว่าแสงแดดแรงขนาดนี้จะทำร้ายผิวของเราหรือไม่ และจะมีวิธีป้องกันได้อย่างไรบ้าง วันนี้เรามาหาวิธีป้องกันแสงแดดกันดีกว่า ถ้าไม่อยากให้ผิวดำ คล้ำ เสียจนอาจเป็นมะเร็งผิวหนังได้ dr young
วิธีป้องกันแสงแดดให้อยู่หมัดจาก  เป็นวิธีที่จะทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องแสงแดดกวนใจอีกต่อไป เพราะด้วยเคล็ดลับที่ทาง จะแนะนำนี้ จะช่วยปกป้องผิวสวยๆของคุณให้มีสุขภาพดีแบบนี้คลอดไป เพียงคุณปฏิบัติตามวิธีที่เราแนะนำ เชื่อได้เลยว่าผิวขาวของคุณจะไม่หมองคล้ำอย่างแน่นอนค่ะ
แคลเซียม ป้องกันกระดูกพรุน ป้องกันมะเร็งและลดคอเลสเตอรอล คนสูงอายุต้องการแคลเซียมมากอย่างน้อยวันละ 1,000 – 1,500 มิลลิกรัมต่อวัน แคลเซียมมีมากในนมและผลิตภัณฑ์นม คะน้า เต้าหู้ บรอกโคลี ฯลฯ dr young

แมกนีเซียม เป็นอีกแร่ธาตุสำคัญที่ตรวจการขาดด้วยการตรวจร่างกายหรือเจาะเลือดไม่ได้ เนื่องจาก ปรากฏในกระแสเลือดเพียงไม่ถึง 1% ของปริมาณทั้งหมด แมกนีเซียมเป็นโคแฟคเตอร์ เร่งปฏิกิริยาต่างๆ กว่า 300 ชนิด โดยเฉพาะการคลายตัวของกล้ามเนื้อ ผู้ที่ขาดรุนแรงอาจเกิดอาการชักได้ โดยเฉพาะผู้ดื่มสุรา หรือน้ำอัดลมเป็นประจำ
แยกใช้ผลิตภัณฑ์ผิวหน้าและผิวกาย ควรใช้เฉพาะจุดที่กำหนด เช่น ใช้ทาหน้า ทาตัว ทามือ และที่สำคัญควรตรวจสอบวันเดือนปีที่ผลิตและหมดอายุด้วย ควรเลือกวันที่ผลิตจนถึง ณ ปัจจุบันมีอายุไม่เกิน 1 ปี
ถ้าผิวกลายเป็นสีชมพูเข้ม รู้สึกร้อนและไหม้ ให้ประคบผิวบริเวณนั้นด้วยน้ำเย็นผสมนมสด ห้ามใช้น้ำแข็งประคบเพราะจะทำให้ยิ่งไหม้ จากนั้น ชโลมผิวด้วยโลชั่นที่มีส่วนผสมของอโลเวราและไม่ควรใช้สบู่หรือครีมอาบน้ำถูโดยเด็ดขาด dr young

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น