วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

snail white ให้สาวๆสังเกตผิวหน้าของตนเองว่าตรงส่วนไหนของใบหน้า

snail white ให้สาวๆสังเกตผิวหน้าของตนเองว่าตรงส่วนไหนของใบหน้ามีสภาพผิวแบบใด เช่น ตรงไหนผิวแห้ง ตรงไหนผิวมัน เพื่อการดูแลที่ถูกต้องเป็นจุดๆไป ซึ่งโดยส่วนใหญ่ที่พบก็คือตรงบริเวณโหนกแก้มนั้นจะเป็นผิวแห้งที่แตกเป็นขุยได้ง่าย และส่วนบริเวณหน้าและจมูกหรือบริเวณที่เรียกว่าทีโซนจะเป็นผิวมัน snail white

snail white ซึ่งมักจะเกิดสิวได้ง่าย ซึ่งการดูแลใบหน้าของสาวผิวผสมนี้เราต้องดูแลเป็นส่วนๆไปค่ะ หลังจากที่เรารู้แล้วว่าบนใบหน้าของเราส่วนไหนมีลักษณะผิวแบบใด ขั้นตอนต่อไปที่ควรจะต้องทำก็คือควรดูแลผิวตรงส่วนที่มีผิวแห้งก็ไม่ให้แห้งจนเกินไป และในส่วนที่มีผิวมันก็ไม่ให้มันจนเกินไปจนมีสิวขึ้นเกรอะกรัง แต่ก็ไม่ต้องกังวลไปค่ะ  snail white
มันไม่ใช่เรื่องใหญ่เกินความสามารถของสาวๆที่รักสวยรักงามอย่างเราหรอกค่ะ ซึ่งวันนี้ผู้เขียนก็มีวิธีการดูแลใบหน้าของสาวผิวผสมมาฝากกันดังนี้คือทานผลไม้ควบคู่ไปด้วย แม้ว่าผลไม้จะมีคุณค่าทางสารอาหารที่พอจะทดแทนผักได้บ้างสาวๆคนไหนที่เมื่อส่องกระจกแล้วพบว่าใบหน้าของตัวเองเริ่มเกิดริ้วรอยต่างๆขึ้นมาให้เห็นบนใบหน้าแล้วละก็ อย่าปล่อยผ่านเลยไปเด็ดขาดมิฉะนั้นจะหาว่าผู้เขียนไม่เตือนนะค่ะ  snail white
เพราะว่าเจ้าริ้วรอยต่างๆพวกนี้แหละที่จะทำให้หน้าของสาวๆทุกคนนั้นขาดความสดใสขาดความเปล่งปลั่งและขาดความมีชีวิตชีวา ดังนั้นผู้เขียนจึงมีวิธีมาร์กหน้าที่จะช่วยให้ใบหน้าของสาวๆทุกคนนั้นนั้นกลับมาสดใสขึ้นกว่าเดิม และริ้วรอยต่างๆนั้นก็จะจางหายไปอีกด้วย ถ้าอย่างนั้นก็อย่ามัวรอช้ากันเลยรีบไปดูวิธีทำสูตรความงามนี้กันดีกว่า แต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมด ฉะนั้น อย่าเลือกทานแต่ผลไม้โดยหลีกเลี่ยงไม่ทานผักเลย จริง ๆ
snail white แล้วอัตราส่วนผักกับผลไม้ที่แนะนำให้ทานต่อวัน แถมผักยังมีสารอาหารและส่วนประกอบหลายอย่าง ที่คุณไม่สามารถหาทดแทนได้จากอย่างอื่นด้วยค่ะสูตรความงามนี้ผู้เขียนขอแนะนำว่าให้สาวๆหมั่นทำสูตรนี้เป็นประจำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อผลลัพธ์บนใบหน้าที่จะทำให้คุณได้เห็นว่าใบหน้าของคุณได้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม เพราะผลจากการมาร์กหน้าด้วยสูตรมาร์กมะม่วงนี้เป็นประจำนั้นจำทำให้ใบหน้าของสาวๆนั้นสวยใส และริ้วรอยหรือจุดด่างดำต่างนั้นจะลดลงอย่างเห็นได้ชัดจนคุณจะต้องติดใจในสูตรความงามสูตรนี้ snail white

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น