วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

yume collagen อีกวิธีการเสริมสร้างคอลลาเจนให้แก่ร่างกายได้ง่าย ๆ

yume collagen อีกวิธีการเสริมสร้างคอลลาเจนให้แก่ร่างกายได้ง่าย ๆ ด้วยการรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ ไม่นอนดึก และหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพียงเท่านี้คอลลาเคนก็จะอยู่กับเราไปอีกนาน yume collagen

yume collagen ร่างกายของเราจะผลิตคอลลาเจนออกมาปริมาณที่ร่างกายของแต่ละคนต้องการและร่างกายจะเริ่มผลิตคอลลาเจนน้อยลงตั้งแต่อายุ 20 ปี เป็นต้นไป เพราะร่างกายจะผลิตคอลลาเจนไม่ได้เต็มที่แล้ว และจะลดลงถึง 25% เมื่อตอนอายุ 40 และลดลงอีก 40% เมื่อตอนอายุ 60 ทำให้ร่างกายของเราจะได้รับคอลลาเจนน้อยลงเรื่อยๆ เป็นผลให้ร่างกายมีริ้วรอยเหี่ยวย่น และสึกหรอไปตามวัยค่ะ
คอลลาเจน มีส่วนช่วยในการป้องกันอวัยวะในร่างกาย และเชื่อมอวัยวะต่าง ๆ ให้อยู่ด้วยกัน ช่วยให้โครงสร้างของร่างกายแข็งแรง และยืดหยุ่นดี ช่วยให้ข้อต่อต่างๆ ขยับเคลื่อนไหวไปมาไม่ติดขัด โดยเฉพาะข้อต่อในการรับน้ำหนักและขยับเคลื่อนไหวในอิริยาบถต่าง ๆ เช่นเดินหรือวิ่ง เป็นต้น นอกจากนี้คอลลาเจนยังเป็นตัวช่วยให้ผิวพรรณเกิดความชุ่มชื้น เสริมความเรียบตึงให้กับผิวหนัง ทำให้ผิวดูเรียบเนียนกระชับ โดยทำงานคู่กับโปรตีนอีกชนิดหนึ่งที่ชื่อ “อิลาสติน” (Elastin)
จริงๆ เราชอบกินน้ำเต้าหู้มากกว่า ถ้าวันไหนมีน้ำเต้าหู้ เราก็กินน้ำเต้าหู้ ใส่เครื่องด้วย ชอบ
แต่น้ำเต้าหู้ค่อนข้างลำบากในการซื้อ เราเลยกินนมถั่วเหลืองแทน อันนี้กินบ่อยกว่าตัวอื่นเลย เช้าๆเรารีบ ก็กินแซนวิชกับนมถั่วเหลือง กลางคืนหิวก็นมถั่วเหลือง นมถั่วเหลืองมีประโยชน์มากนะคะ ถั่วมีโปรตีนสูงงง yume collagen
ตัวนี้ช่วยเราในเรื่องผิวฟูๆแน่นๆ และรอยสิว!! ใครที่ถามเค้าเรื่องรอยสิวใช้อะไรดี ขอบอกว่า อันนี้แหละค่ะ
เรากินทุกวัน วันละอย่างน้อย 1 กล่อง ไม่ได้ใช้พวกครีมลดรอยสิวอะไรเลย ขี้เกียจทา โปรตีนจะช่วยซ่อมแซมผิวรอยสิวที่เคยชัดๆ ด่างๆ ก็ค่อยๆจางลงมากทุกวันนี้คาดหวัง กับรูขุมขนกว้างมาก ว่ามันจะช่วย555
แต่แนะนำจริงๆค่ะสำหรับคนที่อยากจะเอารอยสิวออกไปจากชีวิต อิ่มท้องด้วย!!ฮีรูสการ์โพสแอคเน่ กับ เมดเมเกอร์ ยังไม่ได้ผลกับหน้าเราเท่านี้เลยค่ะตัวนี้บังคับให้แฟนกินด้วย เพราะคุณแฟนเพิ่งหน้าเห่อมา ตอนนี้สิวค่อยๆหาย
yume collagen นางกินทุกวัน รอยสิวหลุมสิวดีขึ้น แถมเป็นคนที่พื้นผิวฟูสุขภาพดีอยู่แล้ว หน้าจะดีกว่าเราอีกไม่จำเป็นต้องยี่ห้อนี้นะคะ แต่เราชอบกินยี่ห้อนี้ค่ะ ถ้าวันไหนมีน้ำเต้าหู้ เราก็กินน้ำเต้าหู้แทน
รับผลิตอาหารเสริม อาหารเสริมลดน้ำหนักโดยโรงงานผลิตอาหารเสริมที่มีมาตรฐาน อาหารเสริม เริ่มต้นธุรกิจง่าย ๆ ใช้ทุนน้อย และความเสี่ยงต่ำ รับผลิตอาหารเสริมทุกชนิด และรับผลิตเครื่องสำอาง กาแฟเพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางทุกชนิด พร้อมขึ้นทะเบียนอาหารเสริม เราเป็นบริษัทรับผลิตครีม เครื่องสำอาง และรับผลิตอาหารเสริม ดำเนินธุรกิจแบบ OEM พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจ เครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิว ในรูปแคปซูล เม็ด ผง ซองและอื่นๆ รับผลิตอาหารเสริมคอลลาเจน อาหารเสริมลดน้ำหนัก ผลิตเครื่องสำอาง ผลิตครีม ผลิตอาหารเสริมกลูต้า
อาหารเสริมคอลลาเจน (Collagen) คืออาหารเสริมโปรตีนที่มีคุณภาพสูงซึ่งมีส่วนผสมของ  yume collagen

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น