วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

dr.young อีกประการสำคัญ คือ สารอาหารวิตามิน แร่ธาตุและสารต้าน

dr.young อีกประการสำคัญ คือ สารอาหารวิตามิน แร่ธาตุและสารต้านอนุมูลอิสระ ต้องทำงานเป็นทีม ร่วมด้วยช่วยกันในกระบวนการเคมีต่อเนื่อง ไม่ใช่ตัวใดตัวเดียวโดดๆ
 มีโฟมล้างหน้าอีกหลายตัวที่ไม่มีสครับหรือเม็ดบีท ก็สามารถช่วยลดความมันบนใบหน้า ลดการเกิดสิวได้ สามารถช่วยล้างหน้าให้สะอาดหมดจรดมากกว่า และนั่นก็คือหน้าที่ของเราที่ต้องค้นหาโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับหน้าของเราให้เจอ ผมมีหลักการเลือกโฟมล้างหน้าลดสิวแบบง่ายๆมาแชร์กัน ใครจะเอาไปลองใช้ก็ไม่หวงแต่อย่างใด dr.younghttp://beautythaisecret.tumblr.com/post/68277198056/dr-young 


dr.young  โครเมียม น้ำตาลในเลือดที่มากเกิน อินซูลินในเลือดที่มากไป ทำให้เป็นเบาหวาน โรคหลอดเลือดหัวใจ และปัญหาปลายประสาท การวิจัยพบว่า
โครเมียมทำให้อินซูลินมีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยปรับอินซูลินและน้ำตาลในเลือดให้สมดุล นอกจากนี้ยังช่วยลดคอเลสเตอรอลร้าย LDL และเพิ่มฮอร์โมน DHEA ชะลอความแก่
ซูเปอร์อาหารต้านความแก่ ในบรรดาอาหารที่เป็นภูมิปัญญาโบราณและวิชาการสมัยใหม่พบว่ามีแอนตี้ออกซิแดนท์หลายชนิดมีฤทธิ์ป้องกันโรคเสื่อมสภาพต่างๆ และเสริมภูมิคุ้มกันโรค คือ กระเทียม ถั่วเหลือง ปลา อาหารทะเลและชา สำหรับกระเทียมและถั่วเหลือง เป็นอาหารสุขภาพที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว ปลาเป็นอาหารพื้นฐานอย่างหนึ่งของหลายๆ ประเทศ ประเทศใดสังคมใดที่ประชาชนกินปลามากๆ โดยเฉพาะปลาที่มีไขมันสูง ประชาชนของประเทศนั้นมักมีสุขภาพดีกว่าที่กินปลาน้อย ปลามีกรดไขมันโอเมก้า3 ซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกาย dr.young 

ยังมีอีก 5 สุดยอดผลไม้ ได้แก่ ฝรั่ง ส้มโอ มะละกอ สับปะรด แอปเปิ้ล

dr.young  หลินจือ นั้นจัดเป็นสมุนไพรระดับชั้นดีเลิศ กล่าวคือ มีสรรพคุณ โดยไร้พิษสะสม ทำให้ทานครั้งละมากๆ ติดต่อกันนานๆ ได้ ใช้กันมากว่า 2000 ปี โดยนับวันมีแต่ข้อมูลเชิงบวกเพิ่มขึ้น เป็นที่ยอมรับมากขึ้นในสากล
โฟมล้างหน้าที่ใช้แล้วหน้ายังเหนียวอยู่ บางครั้งการแยกว่าใช้แล้วหน้ายังชุ่มชื้นอยู่ หรือว่าหน้ามันยังเหนียวๆอยู่ไม่สะอาด ก็เป็นเรื่องยากเหมือนกัน ผมเคยเป็นนะใช้โฟมล้างหน้ายี่ห้อหนึ่งตอนแรกชอบมากเพราะใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง แต่มารู้ตอนหลังว่าจริงๆแล้วมันใช้ล้างความมันออกไม่หมด หน้ามันยังไม่หายมันเลย สิวมันก็เลยขึ้นไม่หยุดสักที ก็เรียกว่าเป็นค่าประสบการณ์ไป เพราะฉะนั้นลองตรวจสอบโฟมล้างหน้าที่เราใช้ให้ดี ว่าใช้ล้างหน้าได้สะอาดจริงหรือเปล่า dr.younghttp://www.dryoungofficial.com/ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น