วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ครีมหน้าขาวใส เป็นความใฝ่ฝันของสาวๆ ในยุคปัจจุบันที่อยากจะมีผิวขาว

ครีมหน้าขาวใส เป็นความใฝ่ฝันของสาวๆ ในยุคปัจจุบันที่อยากจะมีผิวขาวใสอมชมพูเหมือนดารา และนี่ก็เป็นอีกวิธีที่เรานำมาฝากให้คุณสาวๆ ได้ลองทำดู ง่ายๆ ไม่ยาก เพียง 8 ผลไม้ก็ช่วยให้ขาวใสได้ โดยไม่ต้องไปพึ่งหมอ เอ๊ะ!! มีผลไม้อะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่าจ้า การปล่อยปละละเลยให้ผิวชำรุด จนถึงแลโรยราแต่ก่อน ถึงแม้เครื่องหอมชั้นยอดเพียงสิ่งไรก็ยากที่จะเรียกความสดใหม่ใสคืนมาได้ ข้างนอกเสียจักช่วยไม่มอบคุณประกอบด้วยริ้วรอยอนันต์เคลื่อน ตะขอแนะนำสั่งการดูแลผิว ต้องสนใจแยกตั้งแต่วัยสาวๆนี่แหล่ะค่ะยิ่งเริ่มเร็วเมื่อไหร่ ก็จะยิ่งยานความตกต่ำสรรพสิ่งเซลล์เคลื่อนได้รับกขึ้น ลองมาดูเทคนิค 5 ข้อ เพราะด้วยช่วยปกป้องผิวดึงสละแลดูแจ่มใสเดินทางนานๆค่ะ ครีมหน้าขาวใส

ครีมหน้าขาวใส 1.ครีมหน้าขาวป้ายครีมกันแดด ป้ายครีมกันแดด อยากบอกว่า 80 % ของการเสื่อมของผิวหนังปรากฏขนมจากแสงตะวัน รังสีรังสีเหนือม่วงในแดด เป็นต้นเหตุยิ่งใหญ่ซึ่งทำให้เกิดริ้วรอย เหี่ยวเฉาร่น เพราะว่าจักกำจัดเส้นนวลบางคอลลาเจน กับอีลาสติคทำให้ผิวหนังสูญเสียความยืดหยุ่นได้ แต่อยู่มณฑลไทจักเลี่ยงมิแจกโดนแดดแยกเลย ก็เห็นจะยาก ครีมหน้าขาวใส
แต่ละแบรนด์จะใช้ได้ดีมากน้อยก็ต้องดูส่วนผสมมากน้อยเพียงใด บางยี่ห้อใส่สารพัดแต่มีแค่น้อยนิด ย่อมใช้ไม่ได้ผล หรือราคาที่ถูกมากก็จะไม่สามารถใส่สารคุณภาพได้ครบถ้วน
มะเขือเทศ หลายคนอาจไม่ชอบ แต่ขอบอกว่าเลิกความคิดที่ไม่ชอบมันเสีย เพราะมะเขือเทศนั้นสามารถป้องกันปัญหาริ้วรอยแห่งวัย ชะลอวัยของสาวๆ ให้ผิวสวย คงความอ่อนเยาว์ไว้อย่างเนิ่นนานเลยจริงๆ ครีมหน้าขาวใส
 ฝรั่ง สาวๆ หลายคนชอบผลไม้ชนิดนี้ที่สุด คุณค่านั้นวิตามินซีสูงมากทีเดียว และยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในเรื่องภูมิแพ้ได้เป็นอย่างดีเลยจร้า
4. วิตามินซี  ส่วนผสมหน้าขาวที่โ่ด่ดดัง อย่าง วิตามินซี ดี เด่น ดัง ในการดูแลผิว เป็นวิตามินที่เป็นอาหารของคอลลาเจน ยับยั้งการผลิตเม็ดสี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันเซลล์ผิวถูกทำลาย วิตามินซีที่เหมาะกับผิวต้องเป็นวิตามินซีบริสุทธิ์ ยิ่งเปอร์เซ็นต์สูงยิ่งมีประสิทธิภาพและราคาย่อมสูงตามไปด้วย
แอปเปิ้ล ราชาผลไม้อย่างแอปเปิ้ล อุดมด้วยเพคตินช่วยให้เล็บแข็งแรง ไม่เปราะหักง่าย แอร๊ยยยย รีบๆ กินเข้าไปจะได้เล็บสวยๆ เนอะ ครีมหน้าขาวใส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น