วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ครีมทาผิวขาว ประเภทเรื้อรัง ได้แก่ ทำให้ผิวหน้าบางลง

ครีมทาผิวขาว ประเภทเรื้อรัง ได้แก่ ทำให้ผิวหน้าบางลง ออกแดดไม่ได้ เวลาเจอแดดก็จะแสบร้อน หลอดเลือดใต้ผิวหนังเปราะแตกง่าย ขนยาวขึ้นบริเวณทายา เกิดสิวและผื่นอักเสบรอบปาก เกิดภาวะติดยาเป็นปัญหาที่พบบ่อยในเมืองไทยและรักษายาก ภาวะนี้เกิดจาการใช้ครีมสเตียรอยด์เป็นเวลานาน เวลาหยุดยาแล้วจะแดง หรือโรคผิวหนังอักเสบเดิมจะเป็นมากขึ้น ทำให้หยุดใช้ยาไม่ได้ และต้องใช้ครีมสเตียรอยด์แรงมากขึ้น นอกจากนี้อาจไปกดการทำงานของต่อมหมวกไต ซึ่งมักเกิดจากการใช้ครีมสเตียรอยด์ชนิดแรงเป็นเวลานานโดยเฉพาะในเด็กและผู้สูงอายุ ครีมทาผิวขาว

ครีมทาผิวขาว ส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ครีมหน้าขาวเช่นสารสกัดกั้นจากชะหวานพร้อมทั้งสารสกัดกั้นจากBearberryให้บริการที่จะกำหนดการเกิดเมลานิศกุนต์รดห่างไกลโคลิกพร้อมทั้งกรดเห็นวิถีกที่กรุณาในการสลายวรรณะที่เสียชีวิตจากนั้นบนพื้นผิวเพื่อผลิตภัณฑ์ที่ทำได้เจาะใจพร้อมทั้งไม่มิดชิดเพื่ออนามัยวรรณะที่ผ่องใสภายใต้ไม่มีhydr- quin- neร้ายแรงหรือปรอทในผลิตภัณฑ์ครีมหน้าขาวเป็นพร้อมทั้งสิ่งนี้ทำให้มันไม่เป็นอันตรายมากที่จะใช้ไม่ว่าจะเป็นเกี่ยวกับการใช้งานในท่อนแวงหรือกุด ครีมทาผิวขาว
สาวผิวแห้ง สาวประเภทนี้มักเกิดริ้วรอยก่อนวัย ผิวหน้าไม่ชุ่มชื่น ดูแห้งและหมองคล้ำ และเมื่อเจออากาศเย็น ผิวจะลอกและผิวแตกได้ง่ายมากๆ แนวทางการเลือกครีมทาผิวขาวและโลชั่นสาวผิวแห้งควรทาครีมและโลชั่นบ่อยๆ และเลือกใช้ครีมที่มีความเข้าข้นสูง จะช่วยลดการสูญเสียน้ำและเพิ่มความชุ่มชื่นนุ่มนวลให้ผิว ลดความหมองคล้ำ สาเหตุของการริ้วรอยต่างๆ หากใครมีปัญหาผิวลอก ผิวแตก นู๋หญิงแนะนำให้ใช้ วาสลีสทาหนาบริเวณที่ผิวลอก ทาก่อนนอนจะช่วยลดผิวลอกได้ (ใช้บ่อยเลยวิธีนี้) ครีมทาผิวขาว
โดยทั่วไปแล้ว ครีมทาผิวขาว จะมีลักษณะเหมือนครีมบำรุงผิวทั่วไป เพียงแต่จะมีส่วนผสมของสารบำรุงผิวต่าง ๆ รวมเข้าด้วยกัน อาทิ สารไวท์เทนนิ่ง กลูต้าไธโอน สารกันแดด น้ำหอม รวมถึงครีมรองพื้นและเบสปรับสภาพสีผิวสีต่าง ๆ เช่น สีครีม สีชมพู สีเขียว รวมถึงแบบผสมกลิตเตอร์ เพื่อช่วยปรับผิวให้สว่าง กระจ่างใส ปกปิดรอยด่างดำ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดและกันน้ำอีกด้วย ส่วนวิธีใช้ เพียงแค่ทาไปยังบริเวณผิวกายหรืออาจผสมกับครีมทาผิวที่ใช้ในทุกวัน ๆ เพื่อให้เนื้อครีมเกลี่ยได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ครีมทาผิวขาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น