วันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2556

gluta berry swiss ทำความสะอาดผิวหน้า ไม่ว่าเราจะแต่งหน้าหรือไม่ก็ตาม

gluta berry swiss ทำความสะอาดผิวหน้า ไม่ว่าเราจะแต่งหน้าหรือไม่ก็ตามยังไงเวลาที่เราออกจากบ้านก็มักจะมีฝุ่นที่เรามองไม่เห็นติดหน้าเรามาโดยไม่รู้ตัวอยู่แล้วเราควรล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด หรือ โฟมล้างหน้าสูดอ่อนโยน และควรเช็ดหน้าอีกทีด้วย คลีนเซอร์ และ โทนเนอร์ จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าเราได้เป็นอย่างดีและช่วยลดปัญหาการเกิดสิวได้อีกด้วย gluta berry swiss

gluta berry swiss ก่อนมารู้วิธีขจัดสิวเสี้ยนเรามาทราบกันก่อนดีกว่าว่าสิวเสี้ยนเกิดจากอะไร     สิวเสี้ยนมักจะขึ้นอยู่บริเวณรูขุมขนบริเวณจมูก แก้ม หรือแม้แต่กระทั้งคาง สิวเสี้ยนเกิดจากไขมันบนชั้นผิวที่ผลิตน้ำมันบนใบหน้ามากในเวลาที่เรามีเหงื่อ หริอ เกิดจากการที่เราชอบกินอาหารที่มีความมันจนเกินไป เกิดจากการที่เราทาเครื่องสำอางจนไปอุดตันรูขุมขุนและเช็ดออกไม่เกลี้ยงก็จะทำให้เกิดการอุดตันบนใบหน้าและทำให้เกิดเจ้าสิวเสี้ยนขึ้นมา gluta berry swiss
2. การสครับใบหน้า ก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าทุกวัน เพราะเวลาเราล้างเครื่องสำอางออกด้วยอย่างอื่นอาจจะล้างเครื่องสำอางออกได้ไม่หมด ดังนั้นควรมองหาสครับที่มีเม็ดบีดส์ละเอียดๆ  มาขัดหน้าที่บ้าน โดยสัปดาห์ล่ะ 2 ครั้งก็ได้ ไม่แนะนำให้ สครับหน้าทุกวัน ไข่ขาวกับมะนาว ให้เราใช้โฟมล้างหน้าให้เกลี้ยงก่อนจากนั้นเทน้ำร้อนจัดลงในหม้อหรือชามใบใหญ่ใส่น้ำมะนาว 1/4 ถ้วย กับไข่ขาวล้วน 2 ฟองในชาม ผสมให้เข้ากันบางๆ บนใบหน้า เน้นส่วนที่ต้องการกำจัดสิวเสี้ยนมากเป็นพิเศษตัดกระดาษเช็ดชู่ที่ขาวและสะอาดสี่เหลี่ยมทั้งหมด 5 ชิ้น แล้วแปะลงบนหน้าผาก จมูก คาง และแก้มทั้งสองข้าง กระดาษเช็ดปากจะติดแน่นบนผิวหน้า ปล่อยทิ้งไว้จนกระดาษเริ่มแข็งตึง ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีแล้วค่อยๆลอกกระดาษทิชชู่ออกจากหน้าเราช้าๆแล้วเราจะสังเกตเห็นว่าสิวเสี้ยนนั้นหลุดติดมาที่แผ่นกระดาษจากนั้นให้เราล้างหน้าออกด้วยน้ำเย็นทันที gluta berry swiss
3. การเลือกครีมบำรุงที่เหมาะสม วัยรุ่นควรเลือกใช้ครีมที่เหมาะแก่วัยเป็นหลักอย่าใช้ครีมของผู้ใหญ่เพราะอาจไม่เหมาะกับสภาพผิวหน้าวัยรุ่นอย่างเราได้ควรเลือกครีมที่เหมากับสภาพผิวหน้าของเราไม่แนะนำให้ซื้อครีมที่ไม่มี อ.ย เพราะอาจจะทำให้เกิดอาการแพ้ได้ เลือกใช้  Day  cream  และ  night  cream สำหรับทาผิว กลางวัน และ กลางคืนก็ได้
gluta berry swiss4. การดื่มน้ำเปล่า การดื่มน้ำเปล่าช่วยให้เรามีผิวที่สดใสเปล่งปลั่งได้ อย่างมาดอนน่าสูตรลับชัลอความแกของเธอคือการดื่มน้ำเป็นประจำวันล่ะ 20 แก้ว เราควรดื่มน้ำวันล่ะ 6-8 แก้วให้ได้ทุกวันจะช่วยบำรุงผิวของเราได้มากเลยค่ะ วิธีทำให้ผิวขาวนั้นสามารถทำได้หลายวิธี เริ่มตั้งแต่ การเลือกครีมบำรุงผิวและครีมกันแดด เพราะว่าเมืองไทยเรานั้นเป็นเมืองร้อน ทำให้แดดแรง และแสงแดดเนี้ยล่ะ ที่เป็นตัวต้นเหตุทำให้ผิวของเราหมองคล้ำ ดำ และเป็นกระ ซึ่งเราจะต้องเลือกครีมในการปกป้องแสงแดด ปกป้องรังสี UV เมื่อเรามีการใช้ครีมบำรุงผิวของเราแล้ว เราก็ควรจะมีการขัดผิวบ้าง เพื่อเป็นการขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากผิวหนังของเรา ซึ่งการขัดผิวก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้ผิวขาว เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี gluta berry swiss

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น