วันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2556

gluta berry swiss เมื่อทานน้ำมะเขือเทศดอยคำ รู้สึกได้ว่ารับมะเขือเทศหลายร้อยลูก

gluta berry swiss  เมื่อทานน้ำมะเขือเทศดอยคำ  รู้สึกได้ว่ารับมะเขือเทศหลายร้อยลูกเข้าไปในร่างกาย เพราะน้ำมะเขือเทศเข้มข้นมาก  แอบเค็มไปนิดหนึ่ง   แต่ไม่ต้องกลัวไปเพราะเค้าไม่ได้ผสมเกลือลงไปนะค่ะ  แต่เป็นเพราะมะเขือเทศดอยคำใช้ผลิตเป็นพันธุ์ที่มาจากการเพาะปลูกทางภาคอีสาร  ซึ่งลักษณะดินจะค่อนข้างมีเกลือและแร่ธาตุสูง  ทำให้มะเขือเทศดูดซับเกลือและแร่ธาตุจากดินที่ปลูก  จึงทำให้น้ำมะเขือเทศดอยคำมีลักษณะเข้มข้น  และรับรสเค็มได้ชัดเจน แต่ว่าคุณแม่ขา..  นู๋ไม่ชอบกินมะเขือเทศค่ะ  มันไม่อร่อยง่าT_T  แต่พอโตขึ้นรู้แล้วล่ะว่าทำให้ขาวได้จริงๆ  gluta berry swiss 

gluta berry swiss  เพราะในมะเขือเทศมีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและผิวพรรณอย่างมาก  วิตามินเอ  วิตามินบี  วิตามินซี และแร่ธาตุต่างๆ   ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้มีน้ำมีนวล  ลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวกายขาวผุดผ่องนุ่มนวล  กระจ่างใสมีเลือดฝาด  ผิวขาวอมชมพู ได้อย่างยาวนาน  โดยเฉพาะสารไลโคปีนพบว่ามีอยู่มากในมะเขือเทศ  เป็นสารที่ต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยสาเหตุของความแก่นั่นเองค่ะ
ผิวขาวแบบธรรมชาติด้วยน้ำมะเขือเทศ gluta berry swiss 
     วันนี้มีน้ำมะเขือเทศอยู่ 6 ชนิด  มาดูกันว่าแต่ละอย่างน่าทานอย่างไร  และแบบไหนเหมาะกับมือใหม่หัดกินน้ำมะเขือเทศอย่างเราๆ การพอกหน้าด้วยสับปะรดและแครอท  ซึงอุดมไปด้วยวิตามินซี  วิตามินเอ และแร่ธาตุอื่นๆ ที่สำคัญต่อความสวยความงามของผิวพรรณ  เป็นสุดยอดของการให้ความกระจ่างใสแก่ผิวพรรณ เอนไซต์ของสับปะรดและแครอทยังมีกรดอินทรีย์บางชนิดช่วยทำหน้าที่ขจัดความหมองคล้ำแห้งกร้านจากมลภาวะแวดล้อมที่ทำล้ายผิวพรรณโดยที่เราไม่สามารถหลีกได้และสารตกค้างจากเครื่องสำอางได้เป็นอย่างดี gluta berry swiss 
 วันนี้นู๋หญิงจึงหาเคล็ดลับดีๆ สำหรับการเลือกสีเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับสีผิวของสาวๆแบบง่ายๆ  เวลาออกงานจะได้โดนเด่น  ไม่อายใคร  ส่วนใครไม่อยากเป็นอีกาคาบพริกมาอ่านเคล็บลับดีๆ ในการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับสีผิวกันเลยค่ะ   สาวผิวแห้ง สาวประเภทนี้มักเกิดริ้วรอยก่อนวัย ผิวหน้าไม่ชุ่มชื่น ดูแห้งและหมองคล้ำ และเมื่อเจออากาศเย็น ผิวจะลอกและผิวแตกได้ง่ายมากๆ แนวทางการเลือกครีมทา

gluta berry swiss ผิวขาวและโลชั่นสาวผิวแห้งควรทาครีมและโลชั่นบ่อยๆ และเลือกใช้ครีมที่มีความเข้าข้นสูง จะช่วยลดการสูญเสียน้ำและเพิ่มความชุ่มชื่นนุ่มนวลให้ผิว ลดความหมองคล้ำ สาเหตุของการริ้วรอยต่างๆ  หากใครมีปัญหาผิวลอก ผิวแตก นู๋หญิงแนะนำให้ใช้ วาสลีสทาหนาบริเวณที่ผิวลอก ทาก่อนนอนจะช่วยลดผิวลอกได้  (ใช้บ่อยเลยวิธีนี้)
      น้ำผึ้งและนมสดสเตอริไลซ์  เมื่อนำมาพอกหน้าแล้วจะช่วยเติมเต็มผิวให้ความขาวกระจ่างใส  ดูมีน้ำมีนวลและห่างไกลจากริ้วรอยที่ตามมาพร้อมกับอายุที่เพิ่มขึ้น ทำให้สาวๆ ดูเยาว์วัยได้อยู่เสมอ
น้ำมะเขือเทศผสมมิกซ์เบอร์รี่ 95% gluta berry swiss 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น