วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2556

อยากผิวขาว นี่เป็นเพียงบางสาเหตุเท่านั้น การอยากมีผิวสวยๆ

อยากผิวขาว นี่เป็นเพียงบางสาเหตุเท่านั้น การอยากมีผิวสวยๆ อาจจะเป็นอะไรที่ยุ่งยากสำหรับหลายคน แต่ว่าการตระหนักให้เป็นกิจวัตรและมีความสุขกับการดูแลผิวให้สวยแล้วละก็ อาจจะทำให้เรืองยุ่งยากนั้นง่ายขึ้น สาเหตุที่พูดมาเป็นเพียงสาเหตุภายนอก ส่วนเล็กๆ เท่านั้น ยังมีกฏอีกหลายข้อสำหรับคนผิวสวยที่ต้อง ดูแลนะ อยากผิวขาว

อยากผิวขาว ทั้งหมดนี่ก็เป็นเคล็ดลับวิธีง่าย ๆ ที่เรานำมาฝากสาว ๆ ที่อยากหน้าใสลองนำไปทำตามดูนะคะรับรองว่าหน้าของคุณจะขาวใสอย่างแน่นอนค่ะ อีกอย่างปลอดภัยไม่ต้องพึ่งยาหรือไปทำศัลยกรรมให้เจ็บตัวด้วยค่ะ
ขึ้นชื่อว่า ‘กระ’ สาวไทยทั้งหลายต่างต้องร้องยี้! เพราะค่านิยมเกาหลีญี่ปุ่น ที่ต้องหน้าขาวใสเกลี้ยงเกลาเท่านั้น ถึงจะดูดี ต้องตาหนุ่มๆ แต่หากเป็นสาวฝรั่งแล้ว นับว่าเป็นเรื่องธรรมด้า ธรรมดา แถมการมีกระยังดูเท่ห์ เก๋ซะอีก แต่ว่านั่น! อยากผิวขาว
ไม่ใช่ในเมืองไทย จากการรวบรวมข้อมูลพบว่า สารกลูตาไธโอนจะไม่สามารถถูกดูดซึมจากกระเพาะอาหารได้เพราะจะถูกย่อยสลายและขับออกทางลำไส้ ดังนั้นการรับประทานยาเม็ดกลูตาไธโอนจึงไม่ได้รับประโยชน์เลยไม่ว่าจะกินครั้งละหลาย ๆ เม็ดหรือในขนาดที่สูงมาก ๆ ก็ตาม แพทย์หลายสำนักจึงได้มีการดัดแปลงโดยทำการฉีดเข้าเส้นหรือเข้ากล้ามเนื้อ เช่นเดียวกับการรักษาโรคต่าง ๆ อย่างไรก็ตามอาการข้างเคียงของผิวขาวเป็นอาการชั่วคราวเท่านั้นจึงไม่ควรใช้ยานี้ในทางที่ผิด อยากผิวขาว
โดยเฉพาะ สาวๆ ที่รักสวยรักงาม ดังมีคำกล่าวที่ว่า “ผู้หญิงอย่าหยุดสวย” นี่คือวลีติดปากของสาวๆ ที่รักสวยรักงามทั้งหลายใช้เป็นคำกล่าวอ้างเวลาที่คุณต้องการสนองความต้องการของตนเองด้วยผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอาง หรือสิ่งประทินความงามต่างๆ ซึ่งหนึ่งในความงามที่สาวๆ หรือหนุ่มๆ ทั้งหลายจะต้องดูแลนั่นคือ “ผิวพรรณ” เพราะหลายคนเชื่อว่าการมีผิวพรรณที่ดี เป็นการสร้างความมั่นใจอย่างหนึ่งให้กับตนเอง ทำให้ถูกมองว่าเป็นคนมีสุขภาพดี ลักษณะดี มีสง่าราศี มีออร่า
แต่เอาเถอะ หากกระได้โผล่พรวดขึ้นมาบนใบหน้าแล้ว วิธีการแก้ไข กำจัดให้พ้นๆ ใบหน้าไปเสีย มันเป็นเรื่องง่าย หรือเรื่องยากนั้น แล้วกระจะหายได้จริงหรือ เราขอหอบประเด็นนี้ไปถาม นพ.จินดา โรจนเมธินทร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเลเซอร์และศัลยกรรมผิวหนัง กันดีกว่าค่ะ
อยากผิวขาว ใช้ครีมที่เหลือจากลำคอทาลูบไล้ในช่วงอกต่อไป โดยการใช้ปลายนิ้วลูบไล้เพียงเบาๆ และวนให้ทั่วแผ่นอก แล้วค่อยไล่ทาไปที่หน้าท้องและส่วนหลัง
แต่มันจะดีแค่ไหนกัน หากคุณยังต้องทำงานทั้งวัน ทั้งคืน บางคนต่อด้วยชั่วโมงโอที บางคนต้องทำงานทั้งวันปกติและวันหยุด ดูเหมือนว่าเวลาอันรีบเร่งในแต่ละวัน เราแทบไม่เหลือเวลาในการหันมาเอาใจใส่ดูแลผิวพรรณได้เลย ทั้งๆ ที่อยากดูแลผิวพรรณสุดที่รักใจแทบขาด แต่ด้วยชั่วโมงอันรีบเร่งและเวลาพักผ่อนอันแสนน้อยนิด ทำให้บางคนพอรู้ตัวอีกที ก็อยู่ในสภาพที่ย่ำแย่ทรุดโทรม ผิวพรรณแห้งกร้าน หยาบกระด้าง ไม่รู้ว่าเงินที่หามาได้มันจะคุ้มค่ากับการที่ต้องสูญเสียความงามก่อนวัยอันควรหรือไม่ อยากผิวขาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น