วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2556

อยากขาวใส ใครอยากหน้าตาขาวใส ไร้ริ้วรอยแถมรอยสิวดูจางลง

อยากขาวใส ใครอยากหน้าตาขาวใส ไร้ริ้วรอยแถมรอยสิวดูจางลง ขอบอกว่าไม่ต้องไปเสียเงินฉีดอะไรเยอะแยะ หรือทำศัลยกรรมอะไรให้เกิดความเสี่ยงกันหรอก แค่หัดดูแลตัวเองนิดๆหน่อยๆใช้เวลาเพียงไม่กี่วันก็เห็นผลได้
  อย่างเราถ้ารู้ตัวว่าเริ่มโทรมก็จะพักผ่อนให้เพียงพอ  กินอาหารบำรุงผิวที่มีประโยชน์เช่นผัก ผลไม้ แอบมีกินอาหารเสริมด้วยนิดหน่อยเช่น พวกคอลลาเจนเปปไทด์อย่าง Seoul Secret ช่วยให้ฟื้นฟูหน้าใสได้ไว เรียกได้ว่าหล่ออัดเม็ดทีเดียว และยังมีส่วนผสมของZinc ที่ช่วยเรื่องสิวอีกด้วย แถมฟิตหุ่นให้เฟิร์มอยู่เสมอแค่นี้รับรองหญิงตรึม!! อยากขาวใส 

อยากขาวใส  ทำไมต้องรู้ ถ้าไม่รู้แล้วจะไปกิน ไปฉีดกลูต้า ไปลอกได้ไง ? กับแค่เข้าใจว่ามันทำให้ ” ขาว ” สีผิวเราเป็นแบบนี้มาเป็นสิบๆปี วันดีคืนดี นึกจะเปลี่ยนก็เปลี่ยนเคยคิดไหมว่ามันอาจจะอันตรายจนถึงแก่ชีวิต โอเคถ้าไม่เคย วันนี้เราจะได้คิดกัน อย่าเพิ่งเครียดไป คนที่อยากขาวไม่ใช่มีแค่ใครหลายคนหรอก ตัวเอิ๊กเองก็ด้วย หลายคนอาจจะบอกว่า ” เอ็งยังขาวไม่พอเหรอ ? “ ก็เหมือนใครหลายคนแหละ ยังไม่พอใจ ยังรู้สึกว่าคล้ำอยู่ หมองอยู่ และมีคนทักแล้วว่าหมอง ซึ้ง ! อยากขาวใส 
ด้วยค่านิยมดังกล่าว บางคนจึงต้องการที่จะมีผิวขาวใส ไม่พอใจกับสีผิวตามธรรมชาติที่เป็นอยู่ ทำให้มีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหลากหลายสูตรออกมา ให้ผู้ต้องการผิวขาวเลือกใช้ โดยผู้ผลิตจะผสมสารเคมีลงในผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผิวขาวเร็วขึ้นทันใจผู้ใช้ แต่เมื่อผู้บริโภคหลงเชื่อโฆษณาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเหล่านี้และซื้อมาใช้ในช่วงแรกจะทำให้ผิวขาวขึ้น แต่ต่อมาจะทำให้เกิดอันตรายต่อผิวได้ นั้นก็เพราะว่าผู้ผลิตลักลอบผสมสารห้ามใช้ลงไปนั้นเอง อยากขาวใส 
4.น้ำมะพร้าวมีเกลือแร่ ในปริมาณที่สูงมาก เช่น โพแทสเซียม โซเดียม แคลเซียม แมกนีเซียม เหล็ก ฟอสฟอรัส กรดอะมิโน กรดอินทรีย์ วิตามินบี น้ำตาลกลูโคส ที่ร่างกายสามารถ ดูดซึมไปใช้ ประโยชน์ ได้ภายใน 5นาที ช่วยในการขับสารพิษ และชำระล้างร่างกาย เพราะต้นมะพร้าวมีลำต้นสูง ต้องผ่าน การกลั่นกรองตามชั้นต่างๆของลำต้น กว่าจะถึงลูกมะพร้าวที่อยู่ข้างบน น้ำมะพร้าว ที่ได้มา จึงบริสุทธิ์ มาก
อยากขาวใส  มาร์คหน้าวาว มาร์คที่ดีที่สุดส่วนผสมมาจากฝรั่งเศษSulforaทำให้หน้าขาวใสเด้งในคืนแรก ซีลิเนี่ยม วิตามิน ซี,อี และส่วนผสมเข้นข้นจาก แอ๊ปเปิ้ล นาโนมาร์คบำรุงลึกถึงระดับเซลช่วยฟื้นฟูผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยในเรื่อง ความหมองคล้ำ รอยสิว กระฝ้า รอยแดงจากสิว เนื้อครีมเข้มข้น ไม่เหนาะหนะ สบายหน้าขณะพอก คุณจะรู้สึกถึงความนุ่มฟูของใบหน้า ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้. เหมาะสำหรับ. ผู้ที่มีรูขมขนกว้าง. ริ้วรอยจากสิว. หน้าหมองคล้ำ ไม่มีราศี. ผิวแห้งกร้าน. ผิวมันมาก. อยากขาวเนียนใสเหมือนสาวเกาหลี เนียน เด้ง หน้าวาว ผิวแพ้ง่าย ไวต่อแสง ไม่มีเวลาดูแลผิว อยากเข้าคอร์สทรีทเม้นแสนแพง สามารถทำได้ที่บ้าน  อยากขาวใส 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น