วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2556

วิธีทําให้ผิวขาว “พ่อก็ดำ แม่ก็ดำ แล้วจะขาวได้เหรอ” ถ้าจะให้ตอบตรงนี้

วิธีทําให้ผิวขาว “พ่อก็ดำ แม่ก็ดำ แล้วจะขาวได้เหรอ” ถ้าจะให้ตอบตรงนี้ก็คงต้องตอบว่าเป็นไปได้น้อยมาก ถ้าหากไม่มีตังอย่าง ไมเคิล แจ็คสัน แต่การแพทย์สมัยนี้ก็ก้าวหน้ายังไงก็ลองไปอ่านได้ที่ วิธีทำให้ผิวขาวเนื่องจากกรรมพันธุ์ เจ้าค่ะ
ต่อไปคุณผู้หญิงทั้งหลายก็แค่ วิเคราะห์ดูตัวเองว่า คุณอยู่ในกรณีไหนแค่นั้นเองเจ้าค่ะ แต่ว่าถ้าใครมีที่มาของความดำมากกว่า สองกรณีแล้ว ขอบอกไว้ก่อนเลยเจ้าค่ะ ว่าคุณต้องเหนื่อยกว่าคนอื่นเขาแน่นอน วิธีทําให้ผิวขาว

วิธีทําให้ผิวขาว การพอกด้วยดินสอพอง
อันนี้ต้องแนะนำสำหรับคนหน้ามันนะค่ะ แค่นำดินสอพองมาผสมน้ำแล้วมาพอกค่ะ ล้างออกด้วยน้ำสะอาด เห็นความขาวได้ชัดเมื่อครั้งแรกที่ได้ใช้ค่ะ การพอกหน้าด้วยขมิ้น วิธีทำให้ผิวขาวนั้นมีมากมายหลายวิธี และสูตรการทำให้ผิวขาวนั้นก็มีเยอะเต็มไปหมด ยิ่งปัจจุบันเทคโนโลยีก้าวหน้าไปมากวิธีทำให้ผิวขาว จึงดูเป็นเรื่องเล็กไปเลยทีเดียว แต่คุณผู้หญิงจะทราบได้อย่างไรว่าผิวของคุณนั้นจะเหมาะกับครีมบำรุงแบบไหนกันบ้าง แล้วถ้าเกิดอาการแพ้เครื่องสำอางขึ้นมาผิวของคุณก็ต้องมีจุดด่างดำไปตลอด หมดปัญหากับสิ่งเหล่านั้นไปเถอะค่ะ ถ้าคุณใช้วิธีสวยแบบธรรมชาติ แบบที่เรานำมาบอกกัน วิธีทำให้ผิวขาว ด้วยสูตรจากธรรมชาติ เราไปดูกันเลยครับ วิธีทําให้ผิวขาว
เป็นสมุนไพรไทยที่รู้จักกันมานาน สาว ๆ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอนกันอยู่ใช่ไหมคะ แค่สาว ๆ นำมาบดแล้วใส่น้ำเล็กน้อยนำมาพอกหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีค่ะ แล้วล้างออก รับรองว่าหน้าจะต้องใสเป็นแน่ค่ะ วิธีทําให้ผิวขาว
การพอกด้วยไข่ขาว
แค่นำไข่ขาว มาพอกที่หน้าทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ แต่ว่าต้องทนกลิ่นที่คาวหน่อยนะค่ะ แต่ว่าผลที่ได้ออกมารับรองได้เลยว่า หน้าจะเนียนและขาวใสมาก ๆ ควรทำอย่างน้อ 2 ครั้ง / สัปดาห์
วิตามินซีทำให้ขาวได้จริงหรือ
ต้องขอโทษคุณผู้อ่านที่ต้องตอบแบบกระแทกหัวใจว่า ลำพังแค่กิน วิตามินซี เข้าไปเยอะ ๆ อย่างเดียวไม่ทำให้ขาวได้หลอกเจ้าค่ะ นั่นหมายความว่าเราต้องมีอย่างอื่นช่วยด้วยเช่น ซี-เซรั่ม (c-Serum) เจ้าค่ะ ซึ่งเจ้า ซี เซรั่ม เนี่ยเขาใช้ทากันเจ้าค่ะส่วนสรรพคุณของ ซี เซรั่มมีอะไรบ้างมาดูกันเลยเจ้าค่ะ วิธีทําให้ผิวขาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น