วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ครีมผิวขาว ไม่ติดเสื้อผ้า และสุดยอดไปกว่านั้นคร่า กับกลิ่นหอมละมุน

ครีมผิวขาว ไม่ติดเสื้อผ้า และสุดยอดไปกว่านั้นคร่า กับกลิ่นหอมละมุนสบายคนรอบข้างจ้า เพิ่มความชุ่มชื้น เป็นสิ่งสำคัญยิ่งสำหรับที่จะทำให้ผิวขาวขึ้น การทำให้ผิวแห้งจะทำให้ผิวระคายเคืองง่ายและกระตุ้นการทำงานของเมลานิน และหมองคล้ำง่ายกว่าผิวที่ชุ่มชื้น ดังนั้นความ นุ่ม เด้ง อิ่ม ที่สาวๆ มักเรียกๆกัน ก็คือผิวที่ได้รับความชุ่มชื่นซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นค่ะ นวัตกรรมใหม่่ล่าสุดของครีมกันแดดชนิดประาศจากสารกันแดดชนิดเคมี ( Non Chemical Sunscreen ) ครีมผิวขาว

ครีมผิวขาว ด้วย วอลนัท สครับ จากธรรมชาติ ปลอดภัย ไม่บาด หรือทำลายผิว เซลล์ผิวจึงไม่เสียหายจากการขัดถู ผสมผสานสมุนไพร –สี่มะ — มะขามป้อม, มะเฟือง, มะหาด, มะละกอ ซึ่งทุกตัวสามารถช่วยให้ผิวขาวขึ้นทั้งสิ้น ผิวคุณจึงขาว สว่าง สดใส เป็น 4 เท่า อีกทั้งโรสฮิปออย ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว ผิวจึงไม่แห้งกร้าน เนียนนุ่ม อิ่มน้ำ และริ้วรอยแผลเป็นดูลดลง การใช้น้ำมัน จุดประสงค์สำคัญคือช่วยหล่อลื่น และเป็นตัวช่วยลดความเข้มข้นของกรดสำหรับคนผิวแห้งเช่น ถ้าคุณต้องการใช้สับปะรดขัดผิว แต่เกรงว่าผิวจะแห้ง เกินไป การเพิ่มส่วนผสมน้ำมันก็เป็นทางเลือกที่ดี เพราะนอกจากช่วยให้ลื่นแล้ว น้ำมันยังช่วยเคลือบผิวไม่ให้มีการสูญเสียน้ำมากเกินไป ครีมผิวขาว
 หลังจากขัดผิวขาวด้วยเกลือแกงจะรู้สึกว่าผิวสะอาดและนุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรก ขัดผิวเป็นประจำทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง จะช่วยให้ผิวขาว เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอได้แน่นอน
อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์จากมะหาดที่โฆษณาว่าเป็นชนิดที่เป็นหัวเชื้อ น่าจะมีความเข้มข้นสูงมาก ถ้าเป็นสารสกัดมะหาดประเภทหัวเชื้อมะหาดจริงๆ จึงมีไว้สำหรับเป็นสารตั้งต้นในการผลิตครีมมะหาด โลชั่นมะหาด ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์จากมะหาดเท่่านั้น ไม่ควรนำมาใช้กับผิวโดยตรง และเพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์ใด ๆ ก็ตามควรที่ได้รับการรับรองจาก อย. จะมีการระบุ % ของสารไว้เสมอ ถ้าไม่มีการระบุ ให้สงสัยไว้ก่อนว่าไม่ผ่านการรับรอง เอเอชเอ หรือกรดผลไม้ มีขายทั่วไปตามคลินิกเสริมความงามหรือร้านขายยาทั่วไป ใช้สำหรับทาบนใบหน้าสัปดาห์ละ 2 ครั้งเพื่อกระตุ้นให้เซลล์ผิวเก่าหลุดลอกออกมา เป็น วิธีทําให้ผิวขาว เผยผิวใหม่ที่ขาวผ่อง แต่การใช้เอเอชเอนี้ ต้องดูแลและระวังเรื่องการออกแดด เพราะผิวคุณจะบางลงและไวต่อแดดมากกว่าเดิม ครีมผิวขาว
พัฒนาและค้นคว้าโดยผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์การแพทย์ เนื้อครีม Silky Base ละเอียด บางเบา ซึมซาบเร็ว กลมกลืนกับสีผิว ช่วยปกปิดริ้วรอย ทำให้เมคอัพสว่างกระจ่างขึ้น ไม่ทำให้หน้ามันวาวระหว่างวัน
ครีมผิวขาว และไม่อุดตันรูขุมขน SPF 60 ช่วยสะท้อนและปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ที่เป็นสาเหตุของปัญหาฝ้า
กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย สีผิวคล้ำและไม่สม่ำเสมอ Hyaluronic acid เติมเต็มริ้วรอย เพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้กับเซลล์ผิว ลดปัญหาผิวแห้งกร้าน เพื่อผิวที่มีสุขภาพดีไม่หมองคล้ำ ครีมผิวขาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น